Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Camera hành trình giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Camera hành trình mang lại rất nhiều lợi ích cho người tham gia giao thông, đặc biệt là trong những tình huống va chạm. Trên thị trường có nhiều loại camera ở nhiều mức giá khác nhau, gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc chọn lựa.

Camera hành trình Vietmap K9 Pro giá rẻ


Được đánh giá là camera hành trình có chất lượng ghi hình rẻ và giá rẻ nhất hiện giờ, Vietmap K9 Pro chiếm được thiện cảm của hầu hết các lái xe nhờ tính năng đọc biển báo chính xác và là camera hành trình giá rẻ nhất hiện nay.

- Cảnh báo tài xế an toàn bằng giọng đề cập: Vietmap K9 Pro tương trợ đọc cảnh báo những biển báo giao thông quan trọng như: biển giới hạn tốc độ trên phố, biển báo qua cầu, biển báo cấm vượt, ra vào khu vực dân cư, các khu vực kiểm tra tốc độ, thu phí hoặc các con phố hầm, … các thông tin về biển báo liên lạc mới sẽ được đồ vật tự động cập nhật thường xuyên.
camera hanh trinh gia re camera hanh trinh vietmap k9 pro
- Ghi hình Super HD (2K): được đồ vật chip xử lý hình ảnh cao cấp Ambarella giúp trang bị sở hữu thể ghi hình rõ nét có độ phân giải cao 2K 2560 x 1080, cộng với khả năng ghi hình ngược sáng WDR, Vietmap K9 Pro ghi hình hết sức rõ nét kể cả ban ngày hay ban đêm.

- Cảnh báo lệch làn đường: Vietmap K9 Pro sẽ cảnh báo khi xe lệch làn trục đường, giúp giảm tối đa các sai phép khi tài xế trên những cung các con phố với biển hiệu phân làn từng mẫu phương tiện.

- Tương trợ GPS: một điểm chẳng thể nhắc đến ở K9 Pro cũng như các sản phẩm khác của Vietmap đấy là tính năng hỗ trợ GPS, Vietmap K9 Pro sở hữu thể ghi hình có thông báo xác thực về tọa độ, tốc độ; xác định vị trí di chuyển của xe dễ dàng qua bản đồ vệ tinh.
- Ống kính rộng: có góc quay lên tới 170 độ, Vietmap K9 Pro sở hữu thể ghi lại gần như toàn cảnh phía trước đầu xe.
camera hành trình vietmap k9 pro 2k
- Hỗ trợ thẻ nhớ ghi nhớ lên đến 128GB: mang thể ghi hình vòng lặp (ghi đè) full HD lên đến 20 tiếng. Đây là một tương trợ vượt bậc của các loại camera có chế độ quay video 2K thường thấy trên thị trường.

1 nhận xét:

  1. Nâng cấp, thay thế các sản phẩm phụ kiện đồ chơi ô tô: camera hành trình mua ở đâu, cảm biến áp suất lốp, lap man hinh dvd oto, gạt mưa ô tô, bom lop oto, dau dvd android oto giá tốt nhất

    Trả lờiXóa

Follow Us @soratemplates